Tin tức

Thông Báo Thây Đổi Xuất Xứ Cummins® Chính Hãng

2023-10-10 13:56:56

 

Liên quan đến việc thay đổi xuất xứ tổ máy phát điện hiệu Cummins Power Generation, Chúng tôi xin thông báo cụ thể như sau:

 

1. Bắt đầu từ ngày 01/10/2017, Nhà máy Cummins Power Generation Kent - Anh Quốc sẽ ngưng nhận đặt hàng trên toàn cầu và chuyển đơn đặt hàng sản xuất về Nhà Máy Cummins Power Generation - Ấn Độ cho các tổ máy model như sau:

     - Model C700D5

     - Model C825D5A

     - Model C900D5

     - Model C1000D5B

     - Model C1100D5B

 

2. Bắt đầu từ ngày 01/10/2017, Nhà máy Cummins Power Generation Kent - Anh Quốc sẽ ngưng nhận đặt hàng trên toàn cầu và chuyển đơn đặt hàng sản xuất về Nhà Máy Cummins Power Generation - China cho các tổ máy model như sau:

     - Model C500D5e

     - Model C550D5e

 

3. Các tổ máy phát điện Cummins Power Generation khác không đề cập trong thông báo này, Nhà máy Cummins Power Generation Kent - Anh Quốc vẫn sản xuất và nhận đặt hàng trên toàn cầu.

 

Việc thay đổi Nhà máy sản xuất đối với các chủng loại Máy Phát Điện trong thông báo này của Cummins Inc là một hoạt động bình thường trên toàn cầu, phù hợp với việc phát triển toàn cầu hóa, Cummins Inc vẫn đảm bảo quyền lợi của Khách hàng về:

     - Tất cả cấu hình (động cơ, đầu phát điện, bộ điều khiển, bộ lọc, bộ tăng áp...) của Máy Phát Điện Cummins Power Generation không thay đổi so với việc sản xuất tại Nhà máy Kent - Anh Quốc trước đây.

     - Tất cả chất lượng của Máy Phát Điện Cummins Power Generation không thay đổi nhờ vào quy trình kiểm tra chất lượng, kỹ thuật sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Cummins® toàn cầu trong quá trình sản xuất, cũng như việc kiểm tra, chạy thử 100% trước khi xuất xưởng.

 

Chúng tôi hiểu rằng sự thay đổi về xuất xứ này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến các Đơn hàng, Dự án mà Quý Khách hàng & Đối tác đang triển khai trong thời gian sắp tới. Chúng tôi rất mong sự cảm thông, chia sẻ và hỗ trợ từ Quý Khách hàng & Đối tác.

 

Trân trọng.

Top